Đầm cúp ngực

Đầm ren

Đầm lưới

Đầm xòe tay

Đầm Maxi

Đầm Mullet

Thứ Ba, 22 tháng 1, 2019

MỘT SỐ LỜI KHUYÊN KHI CHỤP ẢNH CƯỚI NGOẠI CẢNH

MỘT SỐ LỜI KHUYÊN KHI CHỤP ẢNH CƯỚI NGOẠI CẢNH


Một trong những bước quan trọng bậc nhất của đám cưới là chụp ảnh cưới. Nó lưu giữ những hình ảnh thiêng liêng và ý nghĩa mà ai cũng muốn lưu giữ. Tuy nhiên, không phải ai cũng có kinh nghiệm để chuẩn bị trước khi chụp hình cưới, đặc biệt là chụp ảnh cưới ngoại cảnh. Một vài lời khuyên dưới đây sẽ giúp bạn có thêm kinh nghiệm để chuẩn bị một album ảnh cưới tuyệt đẹp.


1. Về giày dép

Nếu bạn định mang giày cao gót, bạn cần chuẩn bị thêm một đôi dép bệt hoặc giày thấp để lúc chụp ảnh xong hay di chuyển tới địa điểm khác, các bạn có thể thoải mái và đỡ đau chân hơn. Việc đi giày cao gót cả một ngày là một cực hình, đặc biệt khi bạn còn phải di chuyển nhiều trong lúc chụp hình cưới. Do đó bạn nên chuẩn bị sẵn cho mình một đôi dép bệt.
Đặc biệt, khi bạn chọn chụp hình cưới ở biển, bạn cần chú ý hơn nữa vì mặt đất không bằng phẳng và có nhiều cát nên dễ gây ngã nếu bạn đi giày cao gót. Hoặc sử dụng giày đế xuồng là một sự lựa chọn không tồi.


2. Về hoa cưới

Ở các studio chụp hình luôn chuẩn bị từ 2 đến 4 bó hoa cầm tay để cô dâu có nhiều sự lựa chọn hơn. Tuy nhiên nếu muốn một bó hoa đẹp hơn, độc đáo hơn, các cô dâu có thể đặt tại các tiệm hoa nổi tiếng.
Lưu ý các nàng khi đặt hoa hãy dặn rõ người làm khi đặt hoa cầm tay là dùng trong studio, nếu không họ sẽ hiểu nhầm thành hoa cô dâu cho lễ cưới. Giá thành của bó hoa chụp hình sẽ rẻ hơn hoa trong lễ cưới nhưng độ độc và đẹp lại chẳng hề giảm.

3. Về make up

Sau mỗi địa điểm chụp hình, cô dâu nên soi qua gương để xem tóc mình có bị thay đổi hay rối không, nhìn lớp trang điểm xem có bị nhạt hơn không. Đa phần nhân viên make up sẽ lo phần quan sát và sửa ngay cho bạn, nhưng bạn cũng nên chủ động nhắc vì có thể đôi khi họ… quên.
Nếu bạn cảm thấy mái tóc và phong cách trang điểm đó không hợp với ý mình, hãy mạnh dạn nói người trang điểm sửa lại ngay. Bạn không nên chấp nhận trong im lặng để rồi sau này nhìn lại bộ hình phải hối hận.

4. Về trang phục

Nêú không chọn lựa trang phục từ trước sẽ khá là mất thời gian khi chọn bộ nào để mặc ở đâu và bạn có thể để lỡ những khoảng khắc đẹp nhất trong lúc chụp như gió hay ánh nắng.
Các cô dâu nên chọn trang phục phù hợp với phong cảnh xung quanh và tránh chọn trang phục quá rườm rà và nó cũng còn tùy thuộc vào ngoại hình cũng như khả năng tài chính của cặp đôi.
Bạn có thể lựa chọn những bộ váy cưới nhẹ nhàng, hay lùng mua những bộ váy cưới đẹp giá rẻ nhưng vẫn thanh lịch và sang trọng. Bạn có thể tham khảo thêm tại POXI.



5. Khi chụp hình

Khi chụp xong ở mỗi địa điểm, nếu photographer không chủ động cho bạn xem ảnh, bạn nên chủ động yêu cầu được xem ảnh luôn và hãy để ý xem  những bức ảnh đó bạn cười đẹp chưa, bạn tạo dáng đã được chưa, hãy nhớ những điều đó để khi chụp ảnh ở địa điểm khác bạn đã có kinh nghiệm chụp ảnh rồi, như vậy bạn sẽ có những shot hình cực kỳ lung linh theo ý bạn.
Nếu bạn muốn album ảnh cưới của mình diễn ra theo một câu chuyện hãy đưa ra ý kiến của mình với đội ngũ ekip. Bạn cùng ekip sẽ cùng nhau trao đổi để bạn có một album cưới đẹp và hài lòng nhất. Hãy cố ghi nhớ kịch bản, vì kịch bạn là của bản đội ngũ ekip chỉ có thể thực hiện nó giúp bạn, nhưng họ có thể không nhớ được kịch bạn của bạn. Hãy luôn ghi nhớ những khung cảnh, những khoảng khắc bạn muốn chụp và nói nó cho đội ngũ ekip để bạn có 1 album cưới ứng ý nhất nhé!
Nếu bạn muốn chọn một phong cách riêng cho album ảnh cưới của mình thì hãy đưa ý tưởng đó ra thảo luận cùng ekip chụp hình nhé. Điều đó có thể giúp bạn và ekip hiểu nhau hơn, tránh trường hợp bạn thích phong cách nhẹ nhàng, tự nhiên nhưng phía ekip lại chụp cho bạn theo phong cách xì – tin quá mức. Điều đó tạo ra áp lực cho cả hai bên và khi bộ ảnh hoàn thành nó cũng sẽ chẳng lung linh được như những gì bạn muốn. Hãy chủ động nên nhé bạn, để có 1 album cưới đẹp nhất!

6. Chọn địa điểm chụp ảnh cưới

Bạn có thể tham khảo các địa điểm đẹp từ bạn bè hoặc tìm trên internet trước khi tìm đến với các studio để được tư vấn, như thế bạn sẽ chủ động hơn trong phong cách album của bạn.
Nếu bạn có ý định chụp ảnh cưới trong quán cafe thì bạn nên đến đó khảo sát trước vì nhiều khi, các địa điểm đó đẹp lung linh nhưng lại chẳng phù hợp với phong cách chụp hình cưới. Bạn nên liệt kê ra các khung cảnh, các tư thế đẹp ra giấy và cân nhắc nên chụp nó với phụ đạo nào.


Như vậy với vài lời khuyên của mình, bạn đã có khá nhiều kinh nghiệm trong việc lựa chọn địa điểm, cũng như kinh nghiệm trong suốt quá trình chụp ảnh cưới ngoại cảnh của bạn rồi. Sau khi đã chọn cho mình bộ váy cưới đẹp với concept cũng như địa điểm chụp, việc làm quen với nhiếp ảnh gia là cực kì quan trọng để có được bức ảnh hoàn hảo, đáp ứng phong cách của cặp đôi. 
Bức ảnh càng tự nhiên sẽ càng đẹp, vì thế chỉ cần thả lỏng người, tin tưởng vào người chụp và thể hiện chính bản thân mình. Chúc các bạn thành công!

Chúng tôi cung cấp sản phẩm, dịch vụ đa dạng, mang lại giá trị gia tăng cho khách hàng, đồng thời là cầu nối giữa khách hàng và chủ đầu tư để hướng tới những cơ hội hợp tác dựa trên nền tảng kinh doanh "chuyên nghiệp, cùng phát triển".

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

LIÊN HỆ

Tìm kiếm Blog này

Địa chỉ

Đang cập nhật

Điện thoại

Đang cập nhật

Website

www.VayCuoiNheNhang.blogspot.com