Đầm cúp ngực

Đầm ren

Đầm lưới

Đầm xòe tay

Đầm Maxi

Đầm Mullet

Chủ Nhật, 20 tháng 1, 2019

MẸO CHỌN VÁY DỰ TIỆC HOÀN HẢO

MẸO CHỌN VÁY DỰ TIỆC HOÀN HẢO


Bạn đang đau đầu khi phải tìm một chiếc váy cho bữa tiệc cuối năm? Bạn không biết nên chọn váy dự tiệc như thế nào là phù hợp? Không phải bữa tiệc nào cũng giống nhau và tất nhiên cách chọn váy dự tiệc để không bị lạc lõng giữa đám đông là vấn đề mà mọi cô nàng đều quan tâm.
Hãy cùng chúng tôi tham khảo các mẹo chọn váy và gợi ý cho bạn những mẫu váy dự tiệc tại tphcm để bạn có thể lựa chọn một bộ trang phục hoàn hảo nhất nhé.

1. Chú ý kỹ thông tin về bữa tiệc

Nếu bạn muốn tạo sự ấn tượng, điều đầu tiên là cần phải chú ý về buổi tiệc mình tham dự. Điều này sẽ giúp bạn chọn kiểu tóc, phong cách trang điểm và trang phục phù hợp. Một số bữa tiệc có quy định về quy tắc ăn mặc (dresscore), nên việc đọc kỹ thông tin sẽ giúp các bạn diện trang phục không bị “lạc quẻ” trong bữa tiệc.
Bạn có thể lựa chọn cho mình những mẫu váy thoải mái, phóng khoáng mà mình yêu thích khi đến dự tiệc của bạn bè. Tuy nhiên, với những bữa tiệc quan trọng như gặp đối tác, bạn nên chọn những chiếc đầm dài kiêu sa hay sang chảnh nhưng không quá hở hang. Điều này sẽ giúp bạn ghi điểm trong mắt các đối tác của mình.

2. Quan tâm đến thời gian và địa điểm tổ chức

Địa điểm tổ chức bữa tiệc đóng vai trò không nhỏ trong việc bạn sẽ quyết định chọn trang phục. Bạn nên chọn trang phục đơn giản và thoải mái để thuận tiện cho việc di chuyển nếu bữa tiệc được tổ chức ở ngoài trời. Ngược lại, bạn có thể lựa chọn cho mình một chiếc váy dự tiệc lộng lẫy nếu bữa tiệc diễn ra trong nhà hàng sang trọng.
Bên cạnh đó, với thông tin quan trọng thời gian của buổi tiệc mà thiệp mời ghi rõ, bạn có thể dựa vào đó lựa chọn quần áo phù hợp cho mình.

Đọc kỹ thông tin sẽ giúp bạn diện trang phục không bị “lạc quẻ” trong bữa tiệc.

3. Xem xét thời tiết

Bữa tiệc vào mùa xuân hay mùa hè nóng nực thì việc mặc những chiếc váy ngắn với màu sác ngọt ngào như màu kem, hồng pastel, … hay hoạ tiết in hoa là sự lựa chọn hoàn hảo nhất.
Đối với những bữa tiệc vào mùa thu - đông, váy dài hoặc đầm có tay dài là quyết định đúng đắn nhất. Bên cạnh đó, bạn có thể mặc thêm một chiếc áo khoác thời trang bện ngoài, nó khiến trang phục thu hút và bắt mắt hơn.
Ngoài ra, bạn nên tham khảo dự báo thời tiết vào ngày tổ chức tiệc để có ứng biến phù hợp. Bạn nên chắc rằng mình sẽ không diện một chiếc váy đuôi dài quét đất vào ngày mưa ẩm ướt hay chọn trang phục quá bó, hoặc trang điểm quá đậm vào ngày trời nắng nóng nhé! Việc đó sẽ biến trở nên “kì cục” khi đi dự tiệc.

4. Lựa chọn màu sắc phù hợp màu da

Ngoài thiết kế của trang phục, màu sắc cũng là một yếu tố vô cùng quan trọng để. Nếu bạn có làn da hơi ngăm hoặc tối màu thì nên chọn màu sáng như pastel, trắng, vàng, hồng, nude... và nên tránh những gam màu tối bởi nó có xu hướng làm cho da bạn trông tối sạm hơn.
Mặc khác, nếu bạn có làn da trắng, nên tận dụng tối đa ưu điểm với màu sắc tươi sáng, sặc sỡ. Nếu bạn có làn da trung bình, hãy chọn gam màu trung tính như nâu và xám.

Màu sắc nổi bật phù hợp với những bạn có làn da trắng.

5. Chọn dáng váy

Với những cô nàng yêu thích style nhẹ nhàng, nữ tính thì một chiếc váy dáng xòe sẽ là lựa chọn thông minh nhất. Dáng váy giúp che được một số khuyết điểm, phù hợp với những cô nàng có phần bụng hơi to hoặc vòng mông ”quá khổ”.
Khi đi dự tiệc, chắc chắn không thể bỏ lỡ những chiếc váy dự tiệc cưới dáng ôm sát sexy, quyến rũ rồi. Không những vậy, váy đầm dáng ôm body còn mang đến vẻ ngoài quý phái, sang trọng hơn so với các kiểu váy khác. Bạn cũng có thể chọn chiếc váy có phần cut-out ở lưng ngang eo hoặc lưng, trông vừa lịch sự mà vẫn cực kỳ cuốn hút.
Ngoài ra, bạn có thể lựa chọn một chiếc váy dự tiệc dáng suông. Đây là một trong những kiểu váy dự tiệc cho người hông to và cũng là loại váy được nhiều chị em yêu thích chọn lựa mỗi khi đi đám cưới. Khi diện đầm dáng suông, bạn có thể thỏa sức chọn lựa những màu sắc và kiểu dáng phù hợp với mình.

6. Phụ kiện

Phụ kiện tuy nhỏ nhưng lại là món đồ không thể thiếu cho trang phục dự tiệc. Bạn có chọn những đôi bông tai lấp lánh hay túi cầm tay, ví nhỏ xinh để có vẻ ngoài thêm tỏa sáng.
Đặc biệt, khi bạn chọn đầm dáng suông để đi tiệc, bạn nên chuẩn bị thêm một số phụ kiện  như vòng tay, trang sức… bởi kiểu váy này nhìn ngoài sẽ khá đơn giản, nếu không khéo léo sẽ dễ bị biến thành váy bầu.

Bạn nên chọn phụ kiện phù hợp với trang phục của mình.

7. Kiểu tóc và phong cách trang điểm

Khi đi dự tiệc, bạn đừng quá vội vàng muốn gây ấn tượng mà chọn gu trang điểm đậm như trên sân khấu. Một đôi môi đỏ nồng nàn hoặc màu hồng tươi tắn cũng đủ làm bạn xinh đẹp và tự nhiên.
Những kiểu tóc như tóc búi cao, tóc tết, tóc vấn cao, tóc xõa, tóc xoăn… là một trong những lựa chọn lý tưởng giúp bạn tự tin tô điểm cho diện mạo của mình. Một phong cách trang điểm và kiểu tóc phù hợp sẽ giúp bạn tỏa sáng hơn trong bữa tiệc đấy.

Bạn có thể xuề xòa, thoải một chút khi ở nhà cũng không sao. Khi đã đi dự tiệc đòi hỏi bạn phải chỉnh chu và lịch sự. Những bí quyết trên là gợi ý tuyệt vời để chọn váy dự tiệc dành cho bạn đấy. Bạn có thể tham khảo một số mẫu váy dự tiệc tại tphcmPOXI nhé!

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:
POXI Fashion
Địa chỉ: Chi nhánh 1: 268-270 Pasteur, Q.3, TP.HCM
               Chi nhánh 2: 543 Nguyễn Thị Thập, Q.7, TP.HCM
Điện thoại: (028) 38.20.20.21

Chúng tôi cung cấp sản phẩm, dịch vụ đa dạng, mang lại giá trị gia tăng cho khách hàng, đồng thời là cầu nối giữa khách hàng và chủ đầu tư để hướng tới những cơ hội hợp tác dựa trên nền tảng kinh doanh "chuyên nghiệp, cùng phát triển".

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

LIÊN HỆ

Tìm kiếm Blog này

Địa chỉ

Đang cập nhật

Điện thoại

Đang cập nhật

Website

www.VayCuoiNheNhang.blogspot.com