Đầm cúp ngực

Đầm ren

Đầm lưới

Đầm xòe tay

Đầm Maxi

Đầm Mullet

Thứ Tư, 23 tháng 1, 2019

BÍ QUYẾT CHỌN VÁY HỢP VỚI TỪNG VÓC DÁNG
Nhiều cô nàng tự ti vì vóc dáng cơ thể không thon gọn, họ e ngại không tìm được những thiết kế váy đầm phù hợp với bản thân. Chính vì thế, họ thường chạy theo những xu hướng hay diện những kiểu váy thời thượng mà quên mất đi ưu – nhược điểm cơ thể của chính mình.
Không có định nghĩa cho vóc dáng chuẩn mực, vậy làm thế nào để chọn trang phục phù hợp với hình dáng cơ thể? Lời khuyên chính là bạn phải nhận biết được mình thuộc vào dáng người nào, xác định được ưu điểm để che đi khuyết điểm, khi đó bạn hoàn toàn có thể tự tin ra đường với bộ cánh ưng ý nhất. Dưới đây, Poxi đã liệt kê ra các vóc dáng người cơ bản nhất, các bạn tham khảo mình thuộc vóc dáng nào để có thể chọn cho mình những bộ trang phục phù hợp nhé!


1. THÂN HÌNH ĐỒNG HỒ CÁT

Đầu tiên là thân hình đồng hồ cát. Đây là thân hình với vòng hông và ngực nảy nở, vùng eo thon thọn, là dáng hình lý tưởng mà mọi người phụ nữ đều ao ước.
Với thân hình này, cần làm nổi bật vùng eo và khéo léo khoe đường cong, bạn nên tìm kiếm một chiếc váy ôm nhẹ, có thể nhấn nhá thắt lưng phần eo. Phần thân trên cắt cúp vừa vặn, phần thân dưới xoè bồng nhẹ nhàng. Chọn vải dệt kim hoặc chất liệu vải mỏng nhẹ. Đường viền cổ áo mở sẽ thích hợp để tạo hiệu ứng thân hình cân đối hơn.


Không trang phục nào có thể tôn dáng đồng hồ cát như đầm body cả.

2. THÂN HÌNH CHỮ NHẬT

Những cô nàng sở hữu dáng hình chữ nhật có vai cân đối với hông, nhưng thiếu đường cong và số đo ba vòng gần như nhau. Tuy thiếu sự nhẹ nhàng và hấp dẫn của người phụ nữ nhưng thân hình này không quá khó để chọn lựa trang phục. Chỉ cần biết cách tạo vòng eo, độ nảy nở của phần ngực hay hông bằng việc chưng diện trang phục, bạn sẽ cải thiện được dáng vóc của mình.
Chính vì thế mà bạn nên lựa chọn những chiếc váy có ưu điểm tôn lên những đường cong cơ thể. Đường viền cổ áo cao có thể làm nổi bật vòng một và các chi tiết nhấn ở vùng bụng như thắt lưng, dây nơ hay bèo nhún đều có tác dụng khơi gợi sự điệu đà từ vóc dáng.

Điểm nhấn ngay eo sẽ thu hút mọi ánh nhìn, mà bỏ qua khuyết điểm của thân hình chữ nhật.
Điểm nhấn ngay eo sẽ thu hút mọi ánh nhìn, mà bỏ qua khuyết điểm của thân hình chữ nhật.

3. THÂN HÌNH QUẢ LÊ

Dáng người quả lê hay còn gọi là dáng tam giác là kiểu hình khá phổ biến ở phụ nữ. Những đặc điểm dễ nhận biết như ngực, eo khá nhỏ, bờ vai suông nhưng vòng ba đầy đặn và nở nang.
Để thu hẹp phần hông và mở rộng vai thì những chiếc váy cúp ngực, hở vai là sự lựa chọn thích hợp. Chú ý không nên chọn mẫu váy bó sát vì như thế sẽ tạo cảm giác mất cân đối, thậm chí làm lộ khuyết điểm vòng ba. Ngoài ra, váy quấn nhấn nhá ở phần ngực sẽ tăng nét đẹp nữ tính cho người mặc. Với những cô gái có phần hông to hơn phần trên, váy chữ A sẽ giúp khắc phục nhược điểm này. Phần xoè rộng bên dưới giúp tổng thể trang phục trông cân đối và vừa vặn hơn. Kiểu váy này vừa thoải mái lại giúp các cô gái che khuyết điểm để tự tin dạo phố.
Nên dùng thắt lưng cho trang phục để khoe vòng eo thon.
Nên dùng thắt lưng cho trang phục để khoe vòng eo thon.

4. THÂN HÌNH TAM GIÁC NGƯỢC.

Dáng hình tam giác ngược còn được gọi là thân hình chữ V. Đây chính là dáng vẻ trái ngược lại với thân hình trái lê vì phần trên của cơ thể lớn hơn phần dưới – vai khá rộng so với vòng hông hẹp, phần ngực lớn, vòng eo thon.
Khuyết điểm lớn nhất của cô nàng sở hữu thân hình tam giác ngược chính là vùng vai rộng, do đó những chiếc váy chữ A hay chân váy hơi xoè sẽ khiến cơ thể mảnh mai và tinh tế hơn.

Chiếc váy xòe nhẹ và điểm nhấn ngay eo là cách che khuyết điểm tốt nhất
Chiếc váy xòe nhẹ và điểm nhấn ngay eo là cách che khuyết điểm tốt nhất

Không có dáng người nào “xấu nhất” hay “đẹp nhất”. Đừng tự ti nếu bạn không sở hữu dáng người mà mình mong muốn. Phụ nữ chúng ta có quyền điệu, cho dù không có được một vóc dáng hoàn hảo thì bạn cũng phải tự tin. Hy vọng, với cách chọn đồ trên Poxi sẽ giúp bạn giảm bớt căng thẳng khi chọn trang phục phù hợp với mình. Để được tư vấn trực tiếp cách chọn váy dự tiệc giá rẻ, hãy đến cửa hàng của chúng tôi để trải nghiệm nhé!

ĐỊA CHỈ
  •  268-270 Pasteur, Q.3, TP.HCM
  •  (028) 38.20.20.21
  •  543 Nguyễn Thị Thập, Q.7, TP.HCM
  •  (028) 37.751.343

Chúng tôi cung cấp sản phẩm, dịch vụ đa dạng, mang lại giá trị gia tăng cho khách hàng, đồng thời là cầu nối giữa khách hàng và chủ đầu tư để hướng tới những cơ hội hợp tác dựa trên nền tảng kinh doanh "chuyên nghiệp, cùng phát triển".

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

LIÊN HỆ

Tìm kiếm Blog này

Địa chỉ

Đang cập nhật

Điện thoại

Đang cập nhật

Website

www.VayCuoiNheNhang.blogspot.com