Đầm cúp ngực

Đầm ren

Đầm lưới

Đầm xòe tay

Đầm Maxi

Đầm Mullet

Thứ Tư, 23 tháng 1, 2019

NHỮNG ĐIỀU CẦN LƯU Ý TRONG NGÀY CƯỚI

Đám cưới là một ngày lễ trọng đại cả đời nên khâu tổ chức lễ cưới là một việc hết sức quan trọng. Chính vì vậy, Poxi có một số những lưu ý dành cho cô dâu chú rể để có thể tổ chức được một ngày lễ hoàn hảo nhất. 

Bàn thờ tổ tiên phải tươm tất

Bàn thờ tổ tiên là bộ mặt của gia đình. Vì khi nhà trai đến rước dâu, cô dâu chú rể và bố mẹ hai bên gia đình sẽ cùng làm lễ thắp hương trên bàn thờ báo cáo với tổ tiên. Chính vì vậy cần chuẩn bị lau dọn sạch sẽ và bày cúng những vật phẩm đẹp mắt, đầy đủ mâm cỗ gia tiên bao gồm: gà luộc, xôi, rượu, vàng mã, hoa quả,...

Bàn thờ tổ tiên cần được lau chùi sạch sẽ
Bàn thờ tổ tiên cần được lau chùi sạch sẽ

Cần chuẩn bị những gì trong vali đồ cô dâu

Thường thì đồ đạc của cô dâu sẽ được chuyển đến nhà chồng sau lễ cưới. Nên là chiếc vali của cô dâu mang theo trong ngày cưới chỉ là để tượng trưng và những món đồ đó có tác dụng phục vụ cho cô dâu những lúc cần thiết như đồ dùng cá nhân hoặc đồ đạc dùng trong những ngày đầu về tổ ấm.
Những vật dụng cơ bản trong vali cô dâu bao gồm: đồ dùng cá nhân của cô dâu như điện thoại, khăn tay, mỹ phẩm, đồ lót, một đôi giày đi thường ngày, một vài bộ quần áo của cô dâu… Một điều nữa là trong ngày cưới, bạn có thể nhờ chị em gái, phù dâu hoặc bạn bè thân mang theo cùng mình khi đưa dâu về nhà chồng. Tuy vậy, một số vùng miền có phong tục là chọn một cô gái chưa có chồng để cầm vali cho cô dâu và không được đặt xuống đất cho tới khi về đến nhà chồng. Bạn nên hỏi bố mẹ rõ ràng trước lễ cưới để tránh sai sót.

Các vật dụng cần có trong vali cô dâu
Các vật dụng cần có trong vali cô dâu

Trong buổi lễ cô dâu đứng bên nào, chú rể đứng bên nào?

 Khi bạn tổ chức lễ cưới tại nhà riêng hoặc hội trường của nhà hàng thì điều này không quá quan trọng, tuy nhiên thông thường cô dâu luôn đứng ở phía bên trái của chú rể. Nhưng nếu bạn theo đạo và làm lễ trong nhà thờ, khi đứng trước bàn thờ làm lễ cô dâu sẽ đứng bên trái còn chú rể đứng bên phải.

Cô dâu luôn đứng bên trái của chú rể
Cô dâu luôn đứng bên trái của chú rể

Chọn váy cưới khi chào khách

Nhiều cô dâu thật sự mệt rã rời sau hôn lễ của mình. Họ phải khoác lên người những chiếc váy dài và nặng, đặc biệt là trong lúc đi chào khách. Đây cũng là điều mà các cô dâu cần lưu ý. Tránh những chiếc váy quá dài, quá rườm rà, quá nặng để đi chào khách. Cần chọn một chiếc váy gọn gàng nhưng vẫn làm cho cô dâu nổi bật nhất. Hãy đến Poxi để được tư vấn và chọn được một bộ váy cưới giá rẻ tại tphcm nhé!


Chọn váy cưới đơn giản để chào khách mời
Chọn váy cưới đơn giản để chào khách mời

Phải rải kim và tiền lẻ, gạo muối, cau trầu dọc đường

Khi đón dâu đi qua các cây cầu, ngã 3, ngã tư, ngã 5, ngã 7 cô dâu phải vứt gạo muối, kim, tiền lẻ, cau trầu xuống với mong muốn đoạn đường sắp tới của đôi uyên ương sẽ luôn suôn sẻ, giàu sang, hạnh phúc và may mắn. Nếu bạn theo đạo thì điều này không cần làm điều này.

Chú rể luôn để nhẫn trong túi trước giờ tổ chức hôn lễ

Có nhiều trường hợp chú rể quên béng mất việc cho chiếc hộp đựng nhẫn cưới vào túi. Và thế là vào thời khắc quan trọng nhất, chú rể sờ đến túi và… không thấy nhẫn đâu. Hãy chắc chắn rằng nhẫn cưới đã sẵn sàng trong người bạn. Trước khi tiệc hôn lễ bắt đầu, hãy kiểm tra kĩ lại một lần nữa. Cẩn thận chưa bao giờ là dư thừa mà! 

Chú rể luôn nhớ để nhẫn cưới trong túi trước hôn lễ
Chú rể luôn nhớ để nhẫn cưới trong túi trước hôn lễ

Chú rể cần chuẩn bị một chiếc khăn tay

Thông thường, vào ngày cưới, cô dâu sẽ khóc khi phải rời xa cha mẹ. Vì vậy, hãy chuẩn bị tốt cho tình huống này. Chú rể nên có một chiếc khăn tay trong túi và ngay lập tức lau những giọt nước mắt trên mi vợ mình để giúp cô ấy nguôi đi sự cảm động. Thêm vào đó, hành động ấy cũng sẽ giúp cô dâu tránh bị nhòe nhoẹt phấn son… Đồng thời nó cũng khiến nhiều người phải xuýt xoa về sự chu đáo của bạn.

Chào đón khách mời

Sau những nghi lễ truyền thống của lễ cưới, bạn có thể thấy bối rối và không biết làm sao để chào hỏi tất cả khách mời cho chu đáo. Việc này không quá phức tạp như bạn nghĩ, chú rể hãy cùng cô dâu mới đi từng bàn chào hỏi khách mời. Đừng quên tới bàn các bậc cao lão trước, các ông các bà, họ hàng nội ngoại rồi mới tới bàn bạn bè của hai bên.
Chỉ cần vui vẻ nhận lời chúc mừng của mọi người, cảm ơn và hỏi thăm đơn giản hoặc nhận chén rượu mừng trong tiệc cưới rồi xin phép qua các bàn khác. Hãy đảm bảo rằng bạn có thời gian để ăn một chút và không uống quá nhiều rượu mừng trong ngày vui.
Nếu trong tiệc cưới của bạn có phần lễ trên sân khấu, mời cô dâu chú rể phát biểu, hãy tận dụng thời gian gửi lời cảm ơn tới tất cả khách mời và đặc biệt là những người thân đã giúp bạn tổ chức tiệc cưới.

Gửi lời cảm ơn đến tất cả mọi người
Gửi lời cảm ơn đến tất cả mọi người

Nếu bạn cần những mẫu váy cưới đơn giản nhưng vẫn không kém phần sang trong thì hãy đến cửa hàng của chúng tôi để trực tiếp lựa chọn bộ váy cưới phù hợp nhất nhé:
Địa chỉ: 
  • 268-270 Pasteur, Q.3, TP.HCM – SĐT: (028) 38.20.20.21
  • 543 Nguyễn Thị Thập, Q.7, TP.HCM – SĐT: (028) 37.751.343

Chúng tôi cung cấp sản phẩm, dịch vụ đa dạng, mang lại giá trị gia tăng cho khách hàng, đồng thời là cầu nối giữa khách hàng và chủ đầu tư để hướng tới những cơ hội hợp tác dựa trên nền tảng kinh doanh "chuyên nghiệp, cùng phát triển".

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

LIÊN HỆ

Tìm kiếm Blog này

Địa chỉ

Đang cập nhật

Điện thoại

Đang cập nhật

Website

www.VayCuoiNheNhang.blogspot.com