Đầm cúp ngực

Đầm ren

Đầm lưới

Đầm xòe tay

Đầm Maxi

Đầm Mullet

Thứ Ba, 22 tháng 1, 2019

XU HƯỚNG CHỌN VÁY CƯỚI SANG TRỌNG - TINH TẾ 2019

XU HƯỚNG CHỌN VÁY CƯỚI SANG TRỌNG - TINH TẾ 2019

váy cưới xinh xắn cho cô dâu mới
Váy cưới cho cô dâu mới xinh xắn nhất

Trong ngày cưới trọng đại của mình, hầu như các bạn gái đều muốn mình thật xinh đẹp và đặc biệt nhất. Tuy vậy, không phải cô gái nào cũng muốn khoác lên người những bộ váy cưới quá kiểu cách. Và xu hướng hiện nay là phong cách thời trang tối giản nên các cô dâu không thể bỏ qua kiểu váy chữ A, váy xòe nhẹ hay váy đuôi cá trơn,... Tuy nhiên, ngoài những ưu điểm của những chiếc váy này, cô dâu còn phải biết kết hợp với phụ kiện sao cho phù hợp, nếu không nó sẽ trở nên rất nhạt nhẽo. Hôm nay, Poxi sẽ hướng dẫn bạn các nguyên tắc và gợi ý cho bạn những mẫu váy cưới đơn giản nhưng cũng không kém phần sang trọng!


Váy cưới hiện đại, tinh tế cho cô dâu
Váy cưới hiện đại, tinh tế cho cô dâu

- Chất liệu: vì những mẫu váy đơn giản này không có nhiều họa tiết nên sự chú ý sẽ tập trung ở phom váy và chất liệu. Chính vì thế, cần chọn những loại vải tốt, bề mặt "đanh", hoa văn rõ nét sẽ tôn lên vẻ đẹp của người mặc.
- Phom váy: đây là đặc điểm quan trọng để nhận biết chiếc váy đẹp. Nó được thể hiện ở cách cúp ngực, phần độn nâng đỡ vòng 1 và đường may chắc chắn. Điều này chỉ có thể nhận biết được khi cô dâu mặc chiếc váy lên người.
Váy cưới trắng tinh khiết thể hiện tâm hồn tươi đẹp
Váy cưới trắng tinh khiết thể hiện tâm hồn tươi đẹp

- Màu sắc: hiện nay, váy cưới không còn giới hạn ở màu trắng nữa mà đã được phát triển thành nhiều màu khác nhau. Tuy nhiên, màu trắng vẫn là màu được ưa chuộng nhất vì nó không chỉ thể hiện được nét đẹp tâm hồn của cô dâu, tôn lên làn da trắng sáng mà khi nhiều năm sau xem lại hình cưới, nó vẫn không trở nên lỗi thời.
- Kết hợp phụ kiện: điều cơ bản nhất mà mọi cô gái đều biết chính là không nên kết hợp quá nhiều phụ kiện trê người cùng lúc. Chỉ một chiếc dây lưng nhỏ xinh hay một đôi khuyên tai độc đáo đã làm cho cô dâu trở nên hết sức nổi bật.
váy cưới ôm sang trọng, tinh tế
Váy cưới ôm sang trọng, tinh tế

Ngoài những mẫu váy Poxi đã giới thiệu ở trên, các bạn muốn tham khảo thêm váy cưới tại tphcm thì hãy đến với shop của chúng tôi để được tư vẫn trực tiếp nhé!

ĐỊA CHỈ
  •  268-270 Pasteur, Q.3, TP.HCM
  •  (028) 38.20.20.21
  •  543 Nguyễn Thị Thập, Q.7, TP.HCM
  •  (028) 37.751.343

Chúng tôi cung cấp sản phẩm, dịch vụ đa dạng, mang lại giá trị gia tăng cho khách hàng, đồng thời là cầu nối giữa khách hàng và chủ đầu tư để hướng tới những cơ hội hợp tác dựa trên nền tảng kinh doanh "chuyên nghiệp, cùng phát triển".

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

LIÊN HỆ

Tìm kiếm Blog này

Địa chỉ

Đang cập nhật

Điện thoại

Đang cập nhật

Website

www.VayCuoiNheNhang.blogspot.com