Đầm cúp ngực

Đầm ren

Đầm lưới

Đầm xòe tay

Đầm Maxi

Đầm Mullet

Thứ Tư, 23 tháng 1, 2019

5 BƯỚC CHỌN VÁY DỰ TIỆC NHƯ NGÔI SAO
Thảm đỏ hay các buổi tiệc luôn là dịp để các ngôi sao chưng diện và thể hiện đẳng cấp. Còn chúng ta thì chỉ phát hờn lên vì ngưỡng mộ.
Nhưng nếu một ngày bạn cũng được mời đến các sự kiện ấy thì sao? Dĩ nhiên là cũng phải mặc đẹp rồi! Cùng Poxi tham khảo 5 bước dưới đây để chọn được bộ cánh khiến bạn nổi bật như các ngôi sao nhé!

1. Nắm rõ tính chất sự kiện

 Bạn nên thường xuyên theo dõi các thông tin trên mạng, các báo thời trang và theo dõi các ngôi sao nổi tiếng để biết về các sự kiện này, người ta ăn mặc như thế nào, ở sự kiện kia, người ta thể hiện cá tính thời trang ra sao,...
Mặc đẹp thôi thì chưa đủ, cần phải phù hợp với hoàn cảnh nữa, trông bạn mới thực sự đẹp và sành.

Lựa chọn trang phục phù hợp với buổi tiệc

2. Dựa vào địa điểm tổ chức

Địa điểm tổ chức một sự kiện rất quan trọng, vì nó sẽ quyết định xem những người đến tham dự nên mặc trang phục gì cho phù hợp. Nếu đó là một sự kiện diễn ra trên bãi biển hoặc một du thuyền năm sao thì nên diện trang phục như thế nào, nếu diễn ra trong khuôn viên một hội trường, một khách sạn thì nên diện trang phục như thế nào...
Khoác lên mình một bộ trang phục phù hợp với hoàn cảnh và không gian của sự kiện, bạn sẽ thể hiện mình là người chuyên nghiệp, không thua kém gì các ngôi sao.


Lựa chọn trang phục phù hợp với địa điểm tổ chức
Lựa chọn trang phục phù hợp với địa điểm tổ chức

3. Nắm bắt lợi thế cơ thể

Chắc chắn rằng mỗi cô gái đều biết được những điểm mạnh và điểm yếu về cơ thể của bản thân. Chính vì vậy, trong một dịp quan trọng thế này, bạn nên tận dụng những lợi thế cơ thể và chăm chút cho những điểm yếu nuột nà hơn, sau đó chọn trang phục để khoe ra các lợi thế ấy một cách thật tinh tế. Một bộ cánh dù đẹp ít hay đẹp nhiều, nhưng khi kết hợp với vẻ đẹp cơ thể của người mặc, chúng mới trở nên thực sự đáng giá!

Lựa chọn trang phục tôn lên dáng cơ thể
Lựa chọn trang phục tôn lên dáng cơ thể

4. Nói “không” với hàng nhái

Bất kể là đại gia hay kinh tế có hạn, bạn phải tuyệt đối nói "không" với các mặt hàng thời trang  “fake”. Người ta sẽ cho là bạn giản dị khi mặc một chiếc đầm của Topshop hay ASOS, nhưng người ta chắc chắn sẽ chê cười khi bạn diện một bộ đồ hay mang chiếc túi xách nhái của Dior, Chanel…
Luôn tỉnh táo và nói “không” với đồ fake, dù có được quảng cáo là “fake 1” hay “super fake” đi chăng nữa!

5. Luôn thẳng và mới

Trang phục luôn tươi mới
Trang phục luôn tươi mới


Bất kể là hàng hiệu đắt tiền hay váy áo tới từ các thương hiệu bình dân, bạn cần phải giữ cho chúng thẳng và mới nhất, vào nếp nhất khi khoác chúng lên. Khi xuất hiện trước ống kính chắc chắn còn rõ nét hơn chiếc điện thoại của bạn rất nhiều! Họ sẽ dễ dàng soi ra mọi khuyết điểm, từ to như con voi tới nhỏ như con kiến. Và bạn chẳng còn cách nào khác là phải cẩn trọng hơn nữa, chỉn chu hơn nữa!
Hi vọng sau bài viết trên bạn sẽ có thêm một số kiến thức về thời trang nhé. Poxi chúc bạn lựa chọn được các mẫu váy dự tiệc tại tphcm đẹp, phù hợp với và ưng ý nhất. Để được tư vấn trực tiếp, bạn hãy ghé cửa hàng của chúng tôi: 

ĐỊA CHỈ
  •  268-270 Pasteur, Q.3, TP.HCM
  •  (028) 38.20.20.21
  •  543 Nguyễn Thị Thập, Q.7, TP.HCM
  •  (028) 37.751.343

Chúng tôi cung cấp sản phẩm, dịch vụ đa dạng, mang lại giá trị gia tăng cho khách hàng, đồng thời là cầu nối giữa khách hàng và chủ đầu tư để hướng tới những cơ hội hợp tác dựa trên nền tảng kinh doanh "chuyên nghiệp, cùng phát triển".

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

LIÊN HỆ

Tìm kiếm Blog này

Địa chỉ

Đang cập nhật

Điện thoại

Đang cập nhật

Website

www.VayCuoiNheNhang.blogspot.com