Đầm cúp ngực

Đầm ren

Đầm lưới

Đầm xòe tay

Đầm Maxi

Đầm Mullet

Thứ Tư, 23 tháng 1, 2019

NHỮNG LƯU Ý DÀNH CHO CÔ DÂU KHI CHỌN VÁY CƯỚI

Chọn mua hoặc thuê váy cưới những nơi uy tín

Đơn giản nhất bạn nên tham khảo người thân hoặc bạn bè đã tổ chức đám cưới trước đó. Họ sẽ cho bạn lời khuyên nên chọn váy cưới đẹp giá rẻ ở đâu giúp bạn tiết kiệm thời gian hơn và cũng nhẹ đầu hơn rất nhiều.


Chọn váy cưới những nơi uy tín
Chọn váy cưới những nơi uy tín

Đi chung với một đến hai người bạn thân

Quan niệm nhiều người cho rằng khi đi chọn váy cưới nhất định phải đi cùng chú rể. Tuy nhiên khi đi chọn váy cưới không nhất thiết phải có chú rể đi cùng. Chúng ta nên đi cùng với một đến hai người bạn thân hoặc người thân của mình. Họ là những người hiểu rõ được bạn phù hợp với những bộ váy như thế nào và cho bạn lời khuyên hợp lí. Lưu ý là chỉ từ một đến hai người thôi vì nếu đông quá, nhiều luồng ý kiến khác nhau lại khiến bạn rối trí hơn và không chọn được một bộ váy mình ưng ý.

Đi cùng một hoặc hai người bạn thân
Đi cùng một hoặc hai người bạn thân

Yêu cầu mặc thử váy cưới

Những bộ váy cưới chúng ta nhìn thấy đều do người mẫu hoặc ma nơ canh mặc. Tuy khi nhìn chúng rất lung linh và có những đường cong quyến rũ nhưng nó sẽ khác khi bạn thử chúng. Vậy nên tốt nhất bạn nên thử những chiếc váy cưới này để chọn ra được bộ phù hợp nhất với vóc dáng cơ thể của bạn.
Bên cạnh đó, nếu bạn đặt may váy cưới riêng thì không nên đặt may vừa với cơ thể hiện tại vì rất có thể những công việc chuẩn bị cho ngày cưới khiến bạn sụt kí chẳng hạn. Bạn nên sáng suốt khi quyết định may váy.

Yêu cầu thử váy cưới
Yêu cầu thử váy cưới

Đồng bộ hóa giữa váy cưới và lễ cưới

Ở các vùng nông thôn, các cô dâu thường xuất hiện với nhiều bộ váy cưới với màu sắc vô cùng nổi bật như xanh, vàng, đỏ, hồng,... tạo nên không khí tươi tắn cho ngày cưới và cô dâu cũng có nhiều lựa chọn hơn.
Ở thành thị, lễ cưới thường được tổ chức trong các nhà hàng nên màu chủ đạo được các cô dâu ưa chuộng vẫn là màu trắng. Màu trắng tinh khôi cùng với những thiết kế tinh xảo và sang trọng, cô dâu sẽ diện chiếc váy này trong suốt buổi lễ mà không cần thay đổi nhiều, chính vì vậy các cô dâu thường chi mạnh tay cho chiếc váy cươi này.

Đồng bộ hóa giữa váy cưới và lễ cưới
Đồng bộ hóa giữa váy cưới và lễ cưới

Chọn váy cưới phù hợp với cơ thể

Màu áo rất quan trọng vì nó làm tôn lên nước da của bạn. Với làn da trắng, bạn có thể lựa chọn bất kì màu nào bạn yêu thích, nhưng bạn vẫn nên ưu tiên màu trắng cho đám cưới của mình nhé . Còn với làn da nâu, bạn nên chọn chiếc váy màu trắng ngà, chiếc váy màu trắng ngà sẽ làm tôn lên nước da nâu của bạn và nhìn cô dâu lại rất Tây nữa đấy!
Thông thường, những đường viền trên áo sẽ làm nổi bật các đường nét trên cơ thể. Vì vậy bạn cần hết sức lưu ý những điểm nhấn này. Bên cạnh đó, lựa chọn những kiểu áo có kiểu cổ có thể củng cố được góc cạnh gương mặt và nụ cười duyên dáng của bạn trong ngày trọng đại.

Chọn váy cưới phù hợp với cơ thể
Chọn váy cưới phù hợp với cơ thể

Hy vọng với những gợi ý mà Poxi đưa ra ở trên, bạn sẽ có thêm những lời khuyên bổ ích giúp cho bạn có một đám cưới hoàn hảo nhất. Để được hướng dẫn và tư vẫn tực tiếp, hãy đến với cửa hàng của chúng tôi:
ĐỊA CHỈ
  •  268-270 Pasteur, Q.3, TP.HCM
  •  (028) 38.20.20.21
  •  543 Nguyễn Thị Thập, Q.7, TP. HCM
  • (028) 37.751.343

Chúng tôi cung cấp sản phẩm, dịch vụ đa dạng, mang lại giá trị gia tăng cho khách hàng, đồng thời là cầu nối giữa khách hàng và chủ đầu tư để hướng tới những cơ hội hợp tác dựa trên nền tảng kinh doanh "chuyên nghiệp, cùng phát triển".

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

LIÊN HỆ

Tìm kiếm Blog này

Địa chỉ

Đang cập nhật

Điện thoại

Đang cập nhật

Website

www.VayCuoiNheNhang.blogspot.com